Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Cho thuê xe 24 chỗ giá rẻ tại hà nội

Thuê xe 24 chỗ giá rẻ ở tại Hà Nội


Bảng Giá Cho Thuê xe du lịch 24 chỗ Tại Hà Nội

Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu thuê xe du lịch 24 chỗ của cá nhân hay các tổ chức ngày càng cao thì có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp xuất hiện. Vạn An trải qua hơn 10 năm phấn đấu chúng tôi tự tin mình là địa chỉ cho thuê xe 24 chỗ uy tín tại Hà Nội.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ thuê xe 12 chỗ đi chùa Ba Vàng đạt tiêu chuẩn cao, với các quy trình được đảm bảo rõ ràng, làm việc có trách nhiệm, tận tâm vì sự hài lòng của khách hàng. Mỗi lần được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ thì Vạn An lại có động lực để phấn đấu hơn nữa ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Chất lượng và lời khẳng định của Vạn An:

100% khẳng định với khách hàng luôn sử dụng với dịch vụ tốt nhất

Các loại xe du lịch 24 chỗ hoàn toàn mới, động cơ hoạt động tốt, luôn đạt độ an toàn tối đa

Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng dòng xe phù hợp, báo giá nhanh và rất nhẹ nhàng

Luôn đảm bảo tối đa quyên lợi của khách hàng, sự kiện ưu đãi khách hàng thân thiết hàng tháng luôn có

Nhân viên lái xe yêu nghề, mẫu mực trong quan hệ và có thái độ thân thiện, trang phục gọn gàng, giao tiếp tiếng anh bình thường.




Lý do lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ của Vạn An

Để lựa chọn được dịch vụ chất lượng uy tín chúng ta cần xét đến nhiều yếu tố. Sau đây là những lý do nên chọn dịch vụ THUÊ xe 24 chỗ giá rẻ tại công ty chúng tôi

– Thương hiệu uy tín hàng đầu

Công ty Vạn An chúng tôi đã được khách hàng tin dùng và bình chọn là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ uy tín hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng chúng tôi đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và có nhiều phản hồi rất tích cực.

– Dịch vụ cho thuê xe du lịch 24 chỗ chất lượng nhất

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất mà không đơn vị thuê xe nào có được. Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu để có thể mang tới cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Hiện tại chúng tôi đang không ngừng mở rộng và phát triển dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

– Phục vụ tận tình thân thiện

Đội ngũ nhân viên phục vụ của chúng tôi được đào tạo một cách bài bản phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tình. Nhân viên lái xe nhiều năm kinh niệm, vui vẻ thân thiện, lái xe an toàn

– Giá thành rẻ nhất

Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được dịch vụ thuê xe du lịch 24 chỗ chất lượng với mức giá rất cạnh tranh. thuê xe 16 chỗ Giá thành dịch vụ của chúng tôi luôn thấp hơn so với mức giá trung bình của thị trường.

– Thanh toán nhanh gọn

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những phương thức thanh toán linh hoạt như: chuyển khoản, thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng…chỉ cần có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và phục vụ

Các hình thức thuê xe 24 chỗ :

– Cho thuê xe ô tô 24 chỗ đi du lịch, hợp đồng ngắn hạn và dài hạn

– Thuê xe đưa đón nhân viên, học sinh, công nhân

– Cho thuê xe ô tô 24 chỗ phục vụ đám cưới, đưa đón 2 họ

– Cho thuê xe theo hợp đồng dài hạn, thuê xe 2 tháng

Đến với chúng tôi để cảm nhận chất lượng dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ hoàn hảo từ A-Z. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.


https://images.google.com/url?q=https://thuexevanan.com/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com Website: thuexevanan.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét