Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ

Kinh nghiệm thuê xe du lịch 16 chỗ


Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe du lịch 16 chỗ

Bạn đang tìm thuê xe ôtô du lịch để tổ chức chuyến đi cho gia đình, công ty, hay bạn bè? Nhưng bạn lại không có kiến thức về xe cũng như chưa từng đi thuê hay dử dụng dịch vụ thuê xe lần nào.

Bạn gặp phải những lo lắng về chất lượng xe, thuê xe 16 chỗ đi chùa Thầy trình độ khả năng và thái độ của lái xe, phục vụ… bài viết này sẽ giúp bạn gỡ bỏ những lo lắng và tự tin tìm đến những dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín ,chất lượng đảm bảo.

Bước đầu tiên là bạn phải xác định rõ nhu cầu thuê xe – mục đích thuê xe để đi đâu & làm gì? xác định rõ những thông tin sau trước khi tìm đơn vị cho thuê xe du lịch.

Loại xe bao nhiêu chỗ?

Khi chọn cỡ xe, nên chọn xe có số chỗ nhiều hơn nhu cầu thực tế, nếu chi phí chấp nhận được. Như vậy vừa có thể dự trù phát sinh thêm người đăng ký tham gia muộn, lại có khoảng trống dự trữ làm chỗ ngả lưng cho những ai dễ bị say xe hoặc trẻ nhỏ hoặc chỗ ngồi dư cũng có thể dùng để chứa đồ mua sắm cho thoải mái.

Thông thường xe có các loại kích cỡ sau:

Loại nhỏ: 4 chỗ, 7 chỗ

Loại vừa: 12 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ

Loại lớn: 35 chỗ, 45 chỗ, 47 chỗ




Thủ tục cần lưu ý khi thuê ôtô tự lái!

Để thuê được một chiếc xe, người thuê cần có hộ khẩu tại nơi thuê xe (nếu không có nhờ bạn bè, người thân đứng tên giúp). Chứng minh nhân dân người đứng ký hợp đồng. Tài sản thế chấp (có thể là xe máy kèm đăng ký đứng tên chính chủ) trị giá từ 20 triệu hoặc tiền mặt.

Tiền thuê sẽ được thanh toán trước khi nhận xe và người thuê sẽ nhận lại tiền cọc, xe, hộ khẩu... thế chấp sau khi đã thanh toán các khoản phí phát sinh nếu có.

Sau khi đã thống nhất các thủ tục, yêu cầu và giá cả thuê xe, bên cho thuê xe sẽ xác minh thông tin người thuê. Lưu ý, thuê xe 16 chỗ tự lái một số đơn vị cho thuê xe tự lái yêu cầu phải làm thủ tục tại địa chỉ nhà ghi trong hộ khẩu.

Xe Toyota Innova

Thủ tục nhận xe

Sau khi ký hợp đồng, người thuê sẽ phải mang hợp đồng thuê xe tự lái, chứng minh nhân dân người đứng tên hợp đồng, hộ khẩu bản chính, tài sản hoặc tiền thế chấp để nhận xe tại bãi xe.

Khi nhận xe, nhân viên sẽ kiểm chứng tình trạng xe, mức nhiên liêu... trước khi bàn giao xe hai bên sẽ ký biên bản bàn giao xe.

Thủ tục trả xe

Theo quy định, người thuê phải trả xe đúng giờ (quá giờ quy định sẽ phải trả thêm tiền theo thỏa thuận trước đó). Khi trả xe, hai bên sẽ đối chiếu tình trạng xe so với ban đầu, mức nhiên liệu...
thuê xe 16 chỗ đi Đồng Cao – Bắc Giang













 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét